image banner
ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA BÍ THƯ ĐẢNG ỦY VỚI NHÂN DÂN NĂM 2024

    Sáng ngày 10/4/2024, tại hội trường UBND xã Đức Hòa Thượng, Bí thư Đảng ủy xã – Phùng Cẩm Loan đối thoại trực tiếp với nhân dân năm 2024. Cùng tham gia có đồng chí Nguyễn Việt Hải – PBTTTĐU – CT.HĐND xã; đồng chí Lê Thị Ngọc Kim – PBTĐU-CT.UBND xã; đồng chí Trương Phú Cường – CT.MTTQVN xã; các ban ngành đoàn thể xã; cùng 125 người dân, cán bộ hưu trí và các cấp ủy, ban công tác mặt trận, chi, tổ hội của 5/5 ấp trên địa bàn xã cùng tham dự.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Tại hội nghị, đại diện UBND xã đồng chí Lê Thị Ngọc Kim – PBTĐU-CT.UBND xã báo cáo kết quả thực hiện công tác quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường, tình hình rác thải không đúng nơi quy định trên địa bàn xã, trong đó tập trung những vấn đề mà nhân dân quan tâm.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắng, đại diện người dân 5/5 ấp đã có 07 ý kiến liên quan đến công tác bảo vệ môi trường, tình hình rác thải không đúng nơi quy định trên địa bàn xã.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Qua nghe ý kiến, kiến nghị, đại diện lãnh đạo UBND xã đồng chí Lê Thị Ngọc Kim đã giải trình, làm rõ nội dung ý kiến, kiến nghị mà nhân dân quan tâm, nhất là ghi nhận những ý kiến đóng góp liên quan đến giải pháp bảo vệ môi trường.

Anh-tin-bai

Phát biểu kết luận buổi tiếp xúc, đồng chí Phùng Cẩm Loan – HUV, BTĐU xã đã ghi nhận, đánh giá cao các ý kiến, kiến nghị của cán bộ hưu trí và người dân tại buổi đối thoại trực tiếp. Để thời gian tới công tác bảo vệ môi trường ngày càng chặt chẽ và đi vào nề nếp hơn, đồng chí đề nghị lãnh đạo UBND xã, MTTQ, các ngành đoàn thể cần tập trung một số giải pháp tuyên truyền vận động để CBCC, đảng viên và nhân dân thấy được “bảo vệ môi trường không phải là trách nhiệm của Đảng, của Nhà nước hay của tổ chức, cá nhân nào mà mà đó là trách nhiệm của toàn dân, toàn xã hộiđể cùng chung tay thực hiện; kịp thời quan tâm đến chế độ, chính sách cho lực lượng tuần tra, kiểm soát ban đêm; động viên, khen thưởng, xây dựng bản tin và phát trên Đài truyền thanh xã, ấp gương người tốt việc tốt trong công tác tham gia bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, tập trung xem xét các ý kiến, kiến nghị có liên quan của người dân; đẩy nhanh và nâng cao hơn nữa tỉ lệ người dân đăng ký thu gom và xử lý rác thải. Ngoài ra, khối vận Đảng ủy, các đoàn thể xã tiếp tục phối hợp tuyên truyền và phát động thực hiện hiệu quả các mô hình “Tuyến đường không rác”, “Tuyến đường sáng, xanh, sạch, đẹp”, “phân loại rác thải tại nguồn”, nâng cao hoạt động của “Tổ tình nguyện vì môi trường xanh”; quan tâm, lãnh đạo và động viên các Câu lạc bộ “xử lý rác thải tại hộ gia đình” do các Hội chữ thập đỏ và Hội Nạn Nhân chất độc da cam Dioxin xã sáng lập. Tổ chức sơ, tổng kết kịp thời để nhân rộng các mộ hình hoạt động có hiệu quả.  Đồng chí hy vọng rằng với sự tập trung cao trong công tác lãnh, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và công tác tuyên truyền của MTTQ, các đoàn thể; nhất là việc chung tay bảo vệ môi trường của nhân dân sẽ góp phần quan trọng trong công tác quản lý môi trường trên địa bàn xã được tốt hơn.

Anh-tin-bai
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh